ดูหนัง AV

ดูซีรีย์ สารลับถึงราชา พากย์ไทยThe Letter For The King NETFLIX

ชื่อหนัง : ดูซีรีย์ สารลับถึงราชา พากย์ไทยThe Letter For The King NETFLIX
ประเภท : เน็ตฟลิกซ์
วันที่เข้าฉาย : 20 มีนาคม 2563
กำกับโดย : วิลเลีย มเดวีส์
นักแสดงนำ : อามีร์ วิลสัน,รูบี เซอร์คิส,กิว บล็อม,กิว บล็อม,แอนดี้ เซอร์คิส,เดวิด เวนแฮม
คะแนน 7
TS911
TS911
TS911

ดูซีรีย์ สารลับถึงราชา The Letter For The King NETFLIX

ดูซีรีย์ สารลับถึงราชา พากย์ไทย NETFLIX ตุลาการหนุ่มคนหนึ่งถือโชคชะตาของอาณาจักรในมือของเขาขณะที่เขาเริ่มภารกิจเพื่อส่งข้อความลับถึงกษัตริย์ เป็นลูกครึ่งวัยรุ่นรับสายเพื่อขอความช่วยเหลือที่ส่งเขาไปสู่ภารกิจที่เต็มไปด้วยอันตรายทั่วทั้งสามราชอาณาจักรเพื่อส่งจดหมายลับถึงกษัตริย์

ดูซีรีย์ สารลับถึงราชา พากย์ไทย

สรุป สารลับถึงราชา

เป็นซีรีส์แนวยุคกลางประสมประสานความแฟนตาซีที่อยู่ในขั้นโอเค หากแม้เรื่องราวจะมีลักษณะเป็นเส้นตรง ด้วยความเป็นซีรีส์เด็ก ทำให้มองง่าย และก็บทหมดทั้งตัวละครรวม ทั้งด้านเรื่องราว จะมองกลวงๆ ไปยังไม่ถึงกับขนาด Game fo Throne แต่ว่าถ้าเกิดผู้ใด กันแน่เบื่อเรื่องราวหนักๆแล้วก็กำลังหา เรื่องกล้วยๆเบาสมอง ที่ยังมีความระทึกใจ แล้วก็น่าติดตาม แถมใช้เวลานานมองไม่จบก็หัวข้อนี้เลย

The Letter for the King สารลับถึงราชา ออริจินัลซีรีส์จาก Netflix ทุนสูง แนวยุคกลาง ผสมความแฟนตาซีแบบ Game of Throne และก็ The Witcher แม้กระนั้นเป็นเวอร์ชั่นที่ลด ความร้ายแรงในด้านเรื่องราว การบ้านการเมือง การต่อสู้ ให้อยู่ในระดับที่เด็กมองได้ คนแก่มองก็ดีแล้ว

แก่นหลักของ The Letter for the King จะเกิดเรื่องราวของคุณงามความ ดีชนะความชั่ว ตามแบบแฟนตาซีตะวันตกในสมัยเก่า พวกนิทานปรัมปรา ด้วยเหตุว่าที่จริงแล้ว ซีรีส์ประเด็นนี้ ดัดแปลงปรับปรุงแก้ไขมาจากนิยายของชาว Dutch ที่เขียนขึ้นในปี ค.ศ.1962 หรือราวๆ 58 ปี ที่แล้ว โดยเรื่องราวจะดำเนินผ่านนักแสดงหลัก

ทิวปรี่ อัศวินฝึกชาวเอวิเอเลน (ชนเผ่าแม่มดหมอปราบผี) ที่ถูกอัศวินชั้นสูงเก็บมาเลี้ยง กำลังจะเข้ารับการสอบเพื่อเป็นอัศวิน แม้กระนั้นเขาดันไปพบเรื่องไม่ได้นึกฝันสำหรับเพื่อการสอบ เมื่ออัศวินมีชื่อฝากฝังจดหมายสำคัญให้กับเขาเพื่อไปส่งให้ถึงมือของราชา ก่อนที่จะหายนะจะมา เยี่ยมยังอาณาจักร ที่นี้ตามคำพยากรณ์

บอกตามจริงว่าแบบอย่างดูดี รวมทั้งน่าดูมากมาย ทำให้คาดว่าอาจจะ เป็นไปได้ว่าจะมีฤดูกาลต่อ แต่ว่าพอสมควรจบแล้ว กลับรู้สึกผิดหวังกว่า ที่มันควรเป็น สิ่งที่ดีเลิศในหัวข้อนี้จำต้อง ชูให้เรื่องฉากที่งาม กับโปรดักชั่นงานสร้างที่จัดเต็มเสียมากกว่า ดูหนัง NETFLIX พากย์ไทย

 

TS911