ดูหนัง AV

ดูหนังออนไลน์ งานสยอง ฉลองเลือด Genesis (2012)

ชื่อหนัง : ดูหนังออนไลน์ งานสยอง ฉลองเลือด Genesis (2012)
ประเภท : หนังสยองขวัญ
วันที่เข้าฉาย : 30 มีนาคม 2555
กำกับโดย : Paco Plaza
นักแสดงนำ : Leticia Dolera,Diego Martín,Ismael MartínezÀlex,Monner,ออฟ Sr. B,Emilio Mencheta
คะแนน 6
TS911
TS911
TS911
ดูหนังออนไลน์ งานสยอง ฉลองเลือด

ดูหนังออนไลน์ งานสยอง ฉลองเลือด Genesis (2012)

ดูหนังออนไลน์ งานสยอง ฉลองเลือด Koldo แล้วก็ Clara กำลังจะสังสรรค์วันสมรสของพวกเขา รวมทั้งได้สะสมเพื่อนพ้อง แล้วก็ครอบครัวของพวกเขาในบ้านต่างจังหวัดที่หรูหราสำหรับช่องทาง เย็นวันนั้นสัตวแพทย์ กัดหมาตัวหนึ่งที่เพิ่งจะปรับปรุงการกระทำ ที่ไม่ปกติแล้วก็นิสัยเสีย ในไม่กี่นาทีคลื่นความร้ายแรง ที่ไม่สามารถที่จะสามารถควบคุมได้ปัดกวาดไปทั่วงานงานเลี้ยงเพราะปริมาณแขกที่มากขึ้น

ได้รับผลพวงจากการเช็ดกสัตว์กัด Clara รวมทั้ง Koldo ถูกแยกออกมาจากกันท่ามกึ่งกลาง ความยุ่งเหยิง Koldo เจอที่ป้องกันภัยในห้องครัวกับลูกพี่ลูกน้องของเขา Adrián, Tita น้องสาวของ Clara, คนถ่ายรูปงานสมรส Atun แล้วก็คนตรวจสอบลิขสิทธิ์ชื่อเล่นว่า "Royalties"

พวกเขาแอบหนีผ่านแอร์ท่อนอกเหนือจาก Atun เนื่องจากว่าขนาดของเขา นอกกรุ๊ปเจอรถยนต์ตำรวจ รวมทั้งแขกที่รับประทานเนื้อตำรวจ ภายหลังจากฆ่าคุณพวกเขา อุตสาหะที่จะติดต่อตำรวจ แม้กระนั้นค่าลิขสิทธิ์ถูกกลืนรับประทานโดยตำรวจที่ติดเชื้อโรคเวลานี้

ไซเรนของยานพาหนะ ทริกเกอร์และก็แจ้งเตือนการรับเชื้อ กรุ๊ปหนีออกมา แล้วก็ร่วมผู้มีชีวิตรอดผู้อื่นข้างในโบสถ์ซึ่งผู้ติดโรคไม่อาจจะเข้าไปได้ ผ่านระบบ PA , Koldo ได้ยิน Clara พูดว่าคุณไม่เป็นอันตรายเสมือนมีครรภ์แล้วก็เขาตกลงใจที่จะหาคุณ

TS911