ดูหนัง AV

ดูหนังออนไลน์ บางกอก สยอง

ชื่อหนัง : ดูหนังออนไลน์ บางกอก สยอง
ประเภท : สยองขวัญ
วันที่เข้าฉาย : 23 พฤษภาคม 2562
กำกับโดย : Thanvimol Onpapliw, Alwa Ritsila
นักแสดงนำ : Adisorn Tonawanik
คะแนน 5.9
TS911
TS911
TS911

ดูหนังออนไลน์ บางกอก สยอง :ถ้าหากคุณมีความคิดว่า “กรุงเทวดา” เป็นเมืองที่สุดยอดฉันขอให้คุณคิดสองครั้ง – เตรียมความพร้อมให้พร้อมกับ “Bangkok Dark Tales” ภาพยนตร์ที่ผลิตจาก 3 เหตุการณ์ 3 เรื่องสยองขวัญแล้วก็ 3 สถานที่น่าสะพรึงกลัวในกรุงเทวดาที่คุณจะไม่มีทางลืม เรื่องแรกเกิดเรื่องเกี่ยวกับ “Gam”

นักธุรกิจที่จะต้องปฏิบัติงานข้ามคืนในตอนก่อนวันปีใหม่รวมทั้งคุณจะต้องนั่งต่อจากโต๊ะทำงานของคุณซึ่งเขาเสียชีวิตเมื่อไม่กี่อาทิตย์ก่อน ประสบการณ์ที่ Gam จำเป็นต้องพบเจอในคืนนั้นมันเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณตลอดกาล เรื่องลำดับที่สองเกี่ยวกับ Bee, Net Idol wannabe รวมทั้ง Ann สตรีที่ไม่เคยเชื่อเรื่องผี ทั้งสองเดินทางมากมายรุงเทวดาเป็นครั้งแรก

พวกเขาเช่าห้องที่น่ากลัวซึ่งเคยเป็นสถานที่ฆ่าครอบครัวที่ไร้มนุษยธรรม คนไหนจะอยู่รอดในคืนนั้นมาหาคำตอบกันเถิด แล้วก็เรื่องท้ายที่สุดเกิดเรื่องเกี่ยวกับโรงหนังที่อนุญาตให้ผีผู้เดียวเพียงแค่นั้นที่จะดูหนัง แต่ว่าทันทีนั้นคู่ควงหนึ่งคู่บังเอิญเข้าไปในโรงหนังนั้น

พวกเขาทั้งคู่สามารถออกมาจากโรงหนังนั้นได้ไหม? เนื่องจากว่ามันปิดอย่างยั่งยืนรวมทั้งเปิดสำหรับ ghost เพียงแค่นั้น “Bangkok Dark Tales” ที่ได้รับแรงดลใจจากเหตุจริงที่คนประเทศไทยตกอกตกใจ ควบคุมโดยผู้อำนวยการ 3 คน, ที่ระลึกนึกถึงสายไหม, อัลวารัตนสิทธิ์แล้วก็ท่านใสอรพลีพล จะเข้าฉายในโรงหนังไทยในวันที่ 23 พ.ค. 2562

BANGKOK DARK TALES 2019 บางกอก…สยอง

TS911