ดูหนัง AV

ดูหนังออนไลน์ Dew (2019) ดิว ไปด้วยกันนะ

ชื่อหนัง : ดูหนังออนไลน์ Dew (2019) ดิว ไปด้วยกันนะ
ประเภท : โรแมนติก
วันที่เข้าฉาย : 31 ตุลาคม พ.ศ. 2562
กำกับโดย : ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล
นักแสดงนำ : ศุกลวัฒน์ คณารศ,ญารินดา บุนนาค,ภวัต จิตต์สว่างดี,ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์,ดริสา การพจน์,อาภาศิริ นิติพน,วราพรรณ หงุ่ยตระกูล,
คะแนน 6
TS911
TS911
TS911
ดูหนังออนไลน์ Dew (2019) ดิว ไปด้วยกันนะ

ดูหนังออนไลน์ Dew (2019) ดิว ไปด้วยกันนะ  (อังกฤษ: Dew) เป็นหนังไทยแนวโรแมนติก ออกฉายวันที่ 31 ต.ค. พุทธศักราช 2562 ควบคุมแล้วก็เขียนบทโดยชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล สร้างโดยซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ แสดงนำโดยศุกลวัฒน์ คณารศ, ญารินดา บุนาค, ภวัต จิตต์สว่างดี, ศดานนท์ ดุรงคความสุกใส, ดริสา การคำกล่าวความสว่างศรี นิติพน แล้วก็ราพรรณ หงุ่ยเครือญาติ

ดิว ไปร่วมกันนะ มีเรื่องมีราวราวเกิดขึ้นในปางน้อย ปี พุทธศักราช 2539 ของเด็กวัยรุ่นวัย 17 ปี สองผู้ที่ชื่อ ดิวกับโลก ที่เป็นคนสนิทกัน แม้กระนั้นก็จำเป็นต้องปกปิดไว้เนื่องด้วยสังคมในในช่วงเวลานั้นยังปฏิเสธกรุ๊ปบุคคลที่มีความมากมายหลายทางเพศ จนถึงเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งสองจะต้องแยกจากกัน จนกระทั่งต่อจากนั้นอีก 23 ปีต่อมา ในปี พุทธศักราช 2562 โลกได้กลับมายังปางน้อยอีกรอบ

ณ ปางน้อย ปี พุทธศักราช 2539 ดิว (ภวัต จิตต์สว่างดีซึ่งเป็นเด็กใหม่กำลังไปสถานศึกษา ได้เจอกับโลก (ศดานนท์ ดุรงคความสดใสที่ปั่นจักรยานยนต์มา ก็เลยได้สมัครใจไปส่งที่สถานศึกษา แม้กระนั้นเมื่อฝนตกก็เลยทำให้รถยนต์ล้มลงไปในคูริมทาง มาถึงสถานศึกษาก็เลยจะต้องแปลงชุด โดยดิให้ยืมชุดพละของตนเอง ส่วนดิสวมชุดเชียร์ลีดเดอร์ ที่หน้าเสาธง อาจารย์ประกาศหัวข้อการแพร่ระบาดของโรคภูมิคุมกันบกพร่อง ก็เลยได้ให้ผู้เรียนที่มีความประพฤติเบี่ยงเบนทางเพศซึ่งเป็นกรุ๊ปเสี่ยง มาสมัครสมาชิก

ดิวกับโลก เริ่มทำความรู้จักเพิ่มขึ้นเรื่อยๆภายหลังจากคลาสเต้นลีลาศ ที่ได้จับคู่เต้นกัน เวลาผ่านไปทั้งสองเริ่มใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น แล้วก็เชิญชวนกันไปจังหวัดเชียงใหม่เพื่อเรียนพิเศษ โดยทั้งสองอยู่ร่วมห้องกันที่จังหวัดเชียงใหม่ ที่โรงเรียนสอนพิเศษมีแผนการให้แปลเพลงไทยเป็นภาษาอังกฤษ โดยดิว แปลเพลง "ก่อนของวงโมเดิร์นด็อกเพื่อหวังเป็นผู้ชนะเลิศไปกระโจนบันจีจัมพ์ที่นิวซีแลนด์ กระทั่งวันหนึ่งโลกสอนดิปั่นจักรยานยนต์ แม้กระนั้นก็ได้ทะเลาะกัน ไล่โลกกลับ แม้กระนั้นในที่สุดโลกก็กลับมากอดดิว จูบกันในตู้โทรศัพท์ขณะฝนตก ทั้งสองกลับไปที่ห้องเช่า ภาพที่มองเห็นเป็นทั้งสองเปลือยในส้วม แต่ว่าเพียงพอออกมาจากส้วม เพื่อนร่วมชั้นอีกคนก็เข้ามามองเห็นพอดิบพอดี

กลับมายังปางน้อย โลกแปรไปเนื่องจากกลัวมีคนไหนกันทราบ ไม่ยินยอมคุยกับดิว แต่ว่าดิไม่รู้จักว่าเพราะอะไร ก็เลยทะเลาะกันจนกระทั่งดิต่อยโลก จนถึงเพื่อนพ้องเข้ามาห้ามคราวหลัง คุณครูได้ทำซักถามต่อหน้าต่อตาผู้ดูแลของทั้งสองว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น จนกระทั่งดิเผยสถานะว่าตัวเองเป็นเกย์ ประเด็นนี้ทำให้ทราบกันทั้งยังสถานศึกษา โลกนัดหมายดิมาพบเพื่อเอาจะขอบัตรนักเรียนไปรับการบำบัดแทน ทั้งสองคุยกันว่าจะหนีออกมาจากปางน้อย แม้กระนั้นบิดาโลกทราบว่าโลกไปค่ายบำบัดรักษาการเอนเอียง มีปากมีเสียงกระทั่งโลกหนีออกมาจากบ้าน รวมทั้งได้ส่งข้อความไปทางวิทยุติดตามตัวให้หนีไปร่วมกัน ตอน ทุ่มครึ่ง แม้กระนั้นแม่ดิเข้ามาอ่านเนื้อความ แม่ก็เลยเริ่มไต่ถาม ไม่ต้องการให้ดิไปเพราะว่าแม่อยู่เพียงลำพัง ในเวลาที่กำลังคุยกันโลกโทรศัพท์เข้าบ้านดิว แต่ว่าในที่สุด ดิตกลงใจไม่ไป จะอยู่กับแม่ โลกบอกที่โลกทำทุกสิ่งด้วยเหตุว่าดิว จนถึงจะต้องมาพบเรื่องแบบงี้ แต่ว่าโลกก็ตบท้ายว่า ที่ทำทุกสิ่งทุกอย่างด้วยเหตุว่าเพียงแค่เห็นใจดิแค่นั้น ดูหนังออนไลน์ 

 

TS911