ดูหนัง AV

ดูหนัง ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค

ชื่อหนัง : ดูหนัง ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค
ประเภท : ตลก
วันที่เข้าฉาย : 5 ธันวาคม 2562
กำกับโดย : ไตเติ้ล-กิตติภัค ทองอ่วม
นักแสดงนำ : พชร – เผ่าเพชร เจริญสุข,ปิงปอง – ธงชัย ทองกันทม,เต๋อ – รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์,พีค – ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ,ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต,เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม,กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา
คะแนน 7
TS911
TS911
TS911
ดูหนัง ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค

ดูหนัง ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค FULL HD

ดูหนัง ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค ความเฟคเริ่มขึ้นเมื่อ กอล์ฟ กะเทยร่างยักษ์ ดันเป็นสาเหตุให้ เคที่ (ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต) ซุป’ตาร์ตัวแม่ เกิดอุบัติเหตุจนกระทั่งอาการรุนแรง นอนสลบเป็นเจ้าฟ้าหญิงนิทราและไม่มีท่าทีว่าจะฟื้นขึ้นมาถ่ายโปรโมทที่คุณเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ได้ ทำให้กอล์ฟจึงควรใช้ค่าทำขวัญถึง 50 ล้านบาท!

แต่ว่าในความย่อยยับนั้นยังมีดวงดีอยู่ เมื่อกอล์ฟได้พบกับ พี่สาวน้ำ (ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต) แม่ค้าขายของกิน ที่ทำศัลยกรรมมาจนถึงเบ้าหน้าราวกับเคที่แบบเป๊ะเว่อร์ พี่สาวน้ำก็เลยเป็นความหวังเดียวที่จะมาแทนเคที่ในวันถ่ายโปรโมทได้ แม้กระนั้นเจ้ากรรม! พี่สาวน้ำดันเป็นแม่ค้าปากตลาด ที่มาพร้อมด้วยคำกริยาสุดห่ามครึ่งหนึ่งทราม แตกต่างจากเคที่แสนอ่อนโยนเต็มที่

งานนี้กลุ่มกะเทยซี่ส์ก็เลยจะต้องมารวมตัวช่วยกอล์ฟกระทำการลวงโลก ปลอมพี่สาวน้ำ ทั้งยังนิสัย น้ำเสียง คำกริยา อาการ จนกระทั่งปกปิดหูกางของพี่สาวอีกด้วย! แถมเรื่องยังทวีความวายป่วงไปอีกจ้ะแม่!!! เพราะว่าแก็งกะเทยซี่ส์มีเรื่องมีราวยุ่งๆของตนเองที่จะต้องสะสางให้จบไปพร้อม! เพิ่มเติม : ดูหนังออนไลน์ 037HD

TS911