ดูหนัง AV

ดูหนัง วันพีซ เดอะมูฟวี่ สแตมปีด

ชื่อหนัง : ดูหนัง วันพีซ เดอะมูฟวี่ สแตมปีด
ประเภท : แอ็คชัน, ผจญภัย, แฟนตาซี
วันที่เข้าฉาย : 1 สิงหาคม 2019
กำกับโดย : Takashi Otsuka
คะแนน 6.5
TS911
TS911
TS911

ดูหนัง วันพีซ เดอะมูฟวี่ สแตมปีด Piece Stampede

ดูหนัง วันพีซ เดอะมูฟวี่ สแตมปีด โจรสลัดหมวกฟางมาที่เกาะเดลต้าเพื่อเทศกาลโจรสลัดการรวบรวมโจรสลัดขนาดใหญ่ที่จัดโดย Buena Festa ซึ่งเป็นผู้จัดพิธีเฉลิมฉลอง Festa ส่งโจรสลัดไปยังเกาะลอยเพื่อตามล่าหาสมบัติที่เป็นของราชาโจรสลัด, Gol D. Roger หมวกฟางและลูกเรือโจรสลัดอื่น ๆ อีกมากมายรวมถึงพวกที่มาจากรุ่นที่เลวร้ายที่สุดเช่นเดียวกับโจรสลัด Buggy, Foxy Pirates, Barto Club และโจรสลัดที่สวยงามล่องเรือไปบน Knock Up Stream และต่อสู้กับแต่ละอื่น ๆ สมบัติ. อย่างไรก็ตามเหตุการณ์นี้ถูกสร้างขึ้นอย่างลับๆซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการระหว่าง Festa และ Douglas Bullet โจรสลัดในตำนาน ทราฟัลการ์ลอคค้นพบสิ่งนี้และถูกโจมตี แต่พอที่จะเดินไปที่พันซันนี่และบอกกับหมวกฟางเกี่ยวกับสิ่งที่น่าสงสัยเกิดขึ้น Robin, Sanji, Chopper และ Brook ไปกับเขาเพื่อสอบสวน และนักสูบบุหรี่นาวิกโยธินนอกเครื่องแบบก็ไปสอบสวนตัวเองเช่นกัน หลังจากที่แอบเข้าไปในที่ซ่อนของ Festa กลุ่มกฎหมายพบว่าเขาสมคบคิดกับนาวิกโยธินเพื่อส่งบัสเตอร์โทรบนเกาะเดลต้าซึ่งจะทำลายมันและทุกคนในนั้น

Buggy จัดการเพื่อยึดสมบัติของ Roger แต่เรือใบขึ้นมาที่ Knock Up Stream และโจมตีเกาะที่ลอยด้วยปืนใหญ่ทำลายมัน โจรสลัดถูกส่งลงไปในอ่าวด้านล่างซึ่ง Bullet ใช้ขุมทรัพย์และท้าทายสมาชิกของ Generation ที่เลวร้ายที่สุดในการต่อสู้ ลูฟี่และสมาชิกรุ่นที่เลวร้ายที่สุดคนอื่น ๆ ไม่สามารถเอาชนะพลังอันดุร้ายของ Bullet และถูกครอบงำอย่างรวดเร็วโดยเขา กระสุนใช้พลังผล Clank-Clank ของเขาเพื่อสร้างและอาศัยเครื่องจักรต่อสู้ซึ่งเขาใช้เพื่อเอาชนะลูฟี่และโจรสลัดอย่างละเอียด เขาพยายามจะฆ่าลูฟี่ แต่อุซปยิงเครื่องจักรของเขาไม่เป็นประโยชน์ทำให้กระสุนโจมตีเขา ในขณะเดียวกันโจรสลัดคนอื่น ๆ ก็พยายามที่จะหนีจากเกาะเดลต้าเพียงเพื่อที่จะพบกองทหารเรือขนส่งทางทะเลที่มุ่งหน้าไปยังพวกเขา

ขณะที่โจรสลัดต่อสู้กับนาวิกโยธินกลุ่มของ Law พบ Smoker ในที่ซ่อนของ Festa ผู้ซึ่งจับ Brook และ Chopper และต่อสู้กับ Sanji ในขณะที่ Law และ Robin หลบหนีเพื่อดำเนินการต่อไป ซันจิเปิดเผยต่อผู้สูบบุหรี่ว่าเฟสต้าจัดให้มีบัสเตอร์โทรเข้าเพื่อมาถึง นักสูบบุหรี่ไม่รู้เรื่องนี้และตระหนักว่านาวิกโยธินถูกจัดตั้งขึ้น ในขณะเดียวกัน Law และ Robin ได้วิ่งเข้าไปในอดีตขุนศึก Crocodile ผู้ซึ่งต้องการมีส่วนร่วมกับ Law ในแผน กระสุนเผชิญหน้ากับกองทัพเรือมือปราบสายและเผยให้เห็นพลังปีศาจผลไม้ทำให้เขาฉีกกองทัพเรือเช่นเดียวกับเมืองรอบ ๆ ตัวเขาและกลายเป็นยักษ์ขนาดเท่าภูเขา ในขณะที่พำนักอยู่ในยักษ์ใหญ่กระสุนสามารถแยกเกาะออกจากกันด้วยหมัดเดียวและเอาชนะพวกโจรสลัดและนาวิกโยธินรอบตัวเขาได้อย่างง่ายดาย Festa เปิดเผยว่าสมบัติใน Bullet ‘ การครอบครองเป็น Eternal Pose ที่สามารถนำทางเรือไปยัง Laugh Tale ที่ตั้งของ One Piece ที่โด่งดังที่สุด ด้วยความฝันของ Bullet ที่จะเป็นราชาแห่งโจรสลัดด้วยการเอาชนะผู้มีอำนาจมากที่สุดในโลก Festa ตั้งใจที่จะใช้ warpath และขุมทรัพย์ของเขาเพื่อเริ่มต้นยุคใหม่ หลังจากได้ยินเกี่ยวกับสิ่งที่กระสุนได้ทำมาแล้วเรือเดินสมุทรนาวิกโยธินซาคาซูกิสั่งให้บัสเตอร์สายที่สองโจมตีเกาะ

ซันจิ, โรบิน, ชอปเปอร์และบรูคพบกันอีกครั้งโดยทั้งสองอดีตพยายามหาทางหนีออกจากเกาะในขณะที่สองคนหลังมองหาลูฟี่ ชอปเปอร์และบรู๊คพบลูฟี่และอุซปครึ่งตายและชปเปอร์ให้การรักษา หลังจากฟื้นสติ Luffy ก็ออกเดินทางเพื่อโจมตี Bullet แม้ว่าจะถูกครอบงำทันที Warlord Boa Hancock พยายามที่จะค้นหา Luffy และเธอก็ทำเช่นนั้นในขณะที่วิ่งเข้าไปใน Buggy, Smoker, Law, และสมาชิก Sabo กองทัพปฏิวัติในกระบวนการ กฎหมายแบ่งปันแผนการของเขาเพื่อเอาชนะ Bullet โดยฉีกแยกยักษ์ใหญ่ออกจากกันและ Crocodile ก็เข้าร่วมเพื่อช่วยโจมตีที่รวมกันของพวกเขาทำลายแขนข้างหนึ่งของมัน จากนั้นลูฟี่ก็เปิดใช้งานเกียร์สี่และทำแขนลูกโป่งขนาดใหญ่ในขณะที่เขาปะทะกับยักษ์ใหญ่ของกระสุนในที่สุดก็เอาชนะมันได้ กระสุนก็โจมตีลูฟี่ในเครื่องป แต่ช็อตที่อุซปยิงใส่มันจะกลายเป็นพืชขนาดใหญ่ที่ทำลายมัน ลูฟี่และลูกกระสุนก็มีส่วนร่วมในการชกต่อยและในที่สุดลูฟี่ก็ปรากฏเป็นผู้ชนะ

Crocodile และ Rob Lucci แต่ละคนพยายามที่จะได้รับ Eternal Pose แต่ Luffy ก็ทำลายมันเพราะไม่พบการใช้มัน Festa โศกเศร้ากับความล้มเหลวของแผนการของเขาและพ่ายแพ้และถูกจับโดยซาโบ ลูฟี่กลับมารวมตัวกับทีมของเขาอีกครั้งและพวกเขาพยายามหลบหนีไปพร้อมกับโจรสลัดคนอื่น ๆ อย่างไรก็ตามผู้สูบบุหรี่ติดต่อผู้บังคับบัญชาของเขาเพื่อบอกว่าไม่จำเป็นต้องใช้ Buster Call อีกต่อไปและ Sabo สร้างกำแพงเพลิงที่อนุญาตให้โจรสลัดผ่านกองยานได้อย่างปลอดภัย

โพสต์ – เครดิตในฉากเผยให้เห็นว่าโรเจอร์ไม่เห็นด้วยกับสมาชิกในทีมของเขาทำให้เกิดนิรันดร์ก่อให้เกิดและโยนมันออกไปเชื่อว่าไม่สามารถได้รับจากใครคนหนึ่งที่ต้องพึ่งพาสิ่งนี้ ย้อนกลับไปในปัจจุบันทุกคนตกใจว่าลูฟี่ทำลาย Eose Pose แม้ว่าอุซปจะไม่แปลกใจกับการกระทำของเขา ลูฟี่กล่าวว่าหากพวกเขานำมันพวกเขาจะพลาดการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่มากมาย ดูหนังออนไลน์ 037HD

ดูหนัง วันพีซ เดอะมูฟวี่ สแตมปีด

TS911