ดูหนัง AV

ดูหนัง Shadow in the Cloud (2021) ประจัญบาน อสูรเวหา

ชื่อหนัง : ดูหนัง Shadow in the Cloud (2021) ประจัญบาน อสูรเวหา
TS911
TS911
TS911
ดูหนัง Shadow in the Cloud

ดูหนัง Shadow in the Cloud ย้อนกลับไปปี 2010 ชายหนุ่มๆต่างหลงเสน่ห์วัวลอี เกรซ มอเรตซ์ (Chloë Grace Moretz) สาวน้อยขาบู๊หน้าละอ่อนริมฝีปากเจ้าเนื้ออิ่มที่โผล่มาซัดผู้ร้ายใน Kick Ass ผลงานประเด็นนี้ล่ะที่ให้โอกาสให้คุณได้ร่วมงานกับผู้กำกับดังๆล้นหลามทั้งยังมาร์ติน สกอร์เซซี กับ HUGO (2011) อังตวน ฟูควา กับThe Equalizer (2014) หรือจนถึงได้เล่นหนังรีเมกอีกทั้ง Let Me In (2010) Carrie (2013) กล่าวได้ว่าตลอด 10 ปีในแวดวงคุณเกือบจะไม่เคยหายไปไหน ผลุบโผล่ในหนังดีบ้างห่วยบ้าง เสร็จบ้างล้มเหลวบ้างแล้วก็ยังไม่เคยบรรลุเป้าหมายเท่า Kick Ass ได้อีกเลย

ที่จำต้องเกริ่นนำผลงานของวัวลอี เกรซ มอเรตซ์ ในรีวิวหนัง Shadow in the cloud หัวข้อนี้ก็คงจะด้วยเหตุผลว่าหน้าหนังทำให้พวกเราย้อนกลับไปมองดูวัวลอีในฐานะนางเอกหนังบู๊อีกทีด้วยโปสเตอร์ที่เสนอภาพน้องวัวลอี้เกาะแกะป่ายปีนเรือบินรัวซ้ำๆลูกกระสุนปืนขายความเป็นหนังเกรดบีเต็มกำลังเลย ทำให้อดตั้งความหวังมิได้ว่าหรือนี่จะเป็นแนวทางกลับสู่สปอตไลต์ของคุณ

Shadow in the cloud เปิดเรื่องด้วยแอนิเมชันที่มุ่งให้ทหารชายหนุ่มๆของกองกองทัพหวาดหวั่นเกรมลินค้างคาวยักษ์ที่มุ่งจู่โจมเหล่าทหารในตอนสงครามโลกครั้งที่ 2 แล้วหนังก็ตัดไปที่ภาพของ มอว์ด มึงร์เร็ต (วัวลอี เกรซ มอเรตซ์) ผู้คุมเครื่องบินหญิงที่มาพร้อมกระเป๋าปัญหาพร้อมอ้างภารกิจลับสุยอดจากผู้สั่งการเพื่อขึ้นเครื่องรบ Fool’s Errand หรือแปลง่ายก็เป็นงานคนโง่เขลาเพื่อบอกถึงภารกิจเหมือนหนึ่งการฆ่าตัวตายได้ตลอดระยะเวลา

TS911