ดูหนัง AV

สตาร์ วอร์ส 9 กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

ชื่อหนัง : สตาร์ วอร์ส 9 กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์
ประเภท : อวกาศ
วันที่เข้าฉาย : 20 ธันวาคม ค.ศ. 2019
กำกับโดย : เจ. เจ. แอบรัมส์
นักแสดงนำ : เดซี ริดลีย์, แอดัม ไดรเวอร์, จอห์น โบเยกา, ออสการ์ ไอแซก, ลูพีตา ญองอ, ดอมห์แนล กลีสัน, เคลลี มารี แทรน, ยอนาส ซูออตาโม, บิลลี แคทเธอรีน ลอร์ด, นาโอมิ แอ็กคี, ริชาร์ด อี แกรนต์, เครี รัสเซลล์, มาร์ก แฮมิลล์, แอนโธนี แดเนียลส์, บิลลี ดี วิลเลียมส์, แคร์รี ฟิชเชอร์,
คะแนน 6
TS911
TS911
TS911

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์ สตาร์ วอร์ส: เกิดใหม่สกายวอล์คเกอร์ (อังกฤษ: Star Wars: The Rise of Skywalker) เป็นภาพยนตร์ในชุด สตาร์ วอร์ส ภาพยนตร์มหากาพย์ในโลกเทพนิยายอวกาศ มีเจเจแอบรัมส์ เป็นผู้กำกับ อำนวยการสร้าง แล้วก็ร่วมเขียนบท เป็นภาพยนตร์ลำดับที่สามและก็ลำดับท้ายที่สุดในชุดภาพยนตร์ตรีภาคต่อของ สตาร์ วอร์ส ต่อจาก สตาร์ วอร์ส: ปัจฉิมบทที่เจได สำเร็จงานร่วมผลิตระหว่างบริษัทลูคัสฟิล์มถ่ายรูป รวมทั้งแบดโรบอทโปรดักชันส์ซึ่งเป็นบริษัทภาพยนตร์ของแอบรัมส์ จำหน่ายโดยวอลท์ดิสนีย์สตูดิโอโมชั่นพิคพบร์ส

สตาร์ วอร์ส: เกิดใหม่สกายวอล์คเกอร์ ออกฉายในสหรัฐช่วงวันที่ 20 ธ.ค. คริสต์ศักราช 2019 ได้รับเสียงตอบรับแบบก้ำกึ่ง โดยนักวิพากษ์วิจารณ์ยกย่องการแสดง ดนตรีประกอบแล้วก็วิชวลเอฟเฟกต์ แม้กระนั้นวิภาควิจารณ์การเดินเรื่องรวมทั้งธีมที่ไม่เหมือนกับ สตาร์ วอร์ส: ปัจฉิมบทที่เจได ภาพยนตร์ทำรายได้กว่า พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ตอนนี้เป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดในปี ค.ศ. 2019 เป็นชั้นที่ 74

TS911