ดูหนัง AV

สเปนเซอร์ ลุย ล่า ปราบทรชน

ชื่อหนัง : สเปนเซอร์ ลุย ล่า ปราบทรชน
ประเภท : ตลก
วันที่เข้าฉาย : 6 มีนาคม 2020
กำกับโดย : Peter Berg
นักแสดงนำ : Mark Wahlberg,Alan Arkin,Iliza Shlesinger,Bokeem Woodbine,Marc Maron,
คะแนน 6
TS911
TS911
TS911
สเปนเซอร์ ลุย ล่า ปราบทรชน

สเปนเซอร์ ลุย ล่า ปราบทรชน 20202020 อเมริกันภาพยนตร์ตลก1ควบคุมโดยปีเตอร์เบิร์กแล้วก็บทภาพยนตร์โดยฌอนO'Keefe แล้วก็ไบรอันHelgeland ภาพยนตร์หัวข้อนี้เป็นศูนย์กลางของพล็อตสมัยก่อนสมัยก่อนตำรวจบอสตันซึ่งมีบทบาทสำหรับเพื่อการรื้อถอนกลุ่มสิ่งเสพติดTrinitarioภายหลังข้าราชการบอสตันสองคนถูกฆ่ามันมีพื้นฐานมาจากนิยายนิยายWonderlandโดยAce Atkinsรวมทั้งใช้ชื่อของนักแสดงที่ทำขึ้นโดยRobert B. Parkerถึงแม้นักแสดงที่แสดงในรูปภาพยนตร์ประเด็นนี้จะปราศจากความละม้ายกับผู้แสดงที่เขาผลิตขึ้น นักแสดงMark Wahlberg , วินสตันดยุค, อลันอาร์รับประทาน, Iliza Shlesinger , โบคีมวู้ดไบีน์ , โดนัลด์ Cerrone , มาร์คมารอนและก็ออสตินโพสต์แล้วก็สัญลักษณ์การทำงานด้วยกันระหว่างห้าวอห์ลเบิร์กรวมทั้งBerg ภายหลังLone Survivor , Deepwater Horizon , วันรักชาติและก็ไมล์22

สายสืบสแปนพบร์มาถึงกับคอลล์หุ้นส่วนของเขาที่บ้านของกัปตันจอห์นบอยแลนในขณะถามเกี่ยวกับหญิงคนหนึ่งชื่อกลอเรียWiesnewski รวมทั้งภาพเทปของการฆาตกรรมของWiesnewski รั่วไหลออกมาจากคอสโกรฟการประจันหน้าจะร้อนขึ้นภายหลังประเทศสเปนเซอร์มองเห็นบริเวณใบหน้าของนางบอยแลนSpander บริเวณใบหน้าเลือดรวมทั้งเขาเต้นBoylan สลบ

ห้าปีถัดมาสแปนเซอร์ได้รับการปล่อยตัวและก็สหายของเขาเฮนรี่สิโมลี่จับขึ้นมาสมัยก่อนของเขาสิสซี่อยู่ตรงนั้นด้วยความสงสัย แม้กระนั้นเขาก็วิ่งหนีไปกับเฮนรี่แล้วก็พักที่บ้านของสิโมลี่กับเหยี่ยวเพื่อนร่วมชั้นของเขา

ในช่วงเวลาค่ำคืนBoylan กำลังขับรถยนต์ขณะคุยกับบุตรสาวของเขาทางโทรคำศัพท์ รถยนต์เอสแสงอัลตราไวโอเลตชนเขาที่ลานรถโรงเรียนรวมทั้งมีชายใส่หน้ากากลากเขาออกมาจากรถยนต์แล้วก็เต้นเขาอย่างไร้ความปราณีซึ่งบุตรสาวของเขาได้ยินก่อนที่จะเขาจะถูกฆ่าตายอย่างหนัก ยามเช้าพรุ่งนี้พยาบาลชื่อเลว่ากล่าวเตียเกรหมูแฮมกลับไปอยู่บ้านเพื่อพบว่าผัวของคุณตายด้วยลูกกระสุนเทอเรนซ์กับรอยแผลที่หัวสแปนเซอร์เป็นผู้ต้องสงสัยคนสำคัญในคดีการฆาตกรรมของบอยลานแม้กระนั้นท้ายที่สุดก็ถูกปลดปล่อยให้ไปโดยคอลล์ในระหว่างที่เขาอยู่ในบ้านของสิโมลี่เวลานี้ ประเทศสเปนเซอร์มีความคิดเห็นว่าTerrence ถูกยัดเยียดข้อหาว่ามีความเกี่ยวข้องในคดีการฆาตกรรมรวมทั้งข่าวสารในสื่อว่าเขาบางทีอาจฆ่าตัวตายเพราะเหตุว่าความผิดพลาด ประเทศสเปนเซอร์ตกลงใจที่จะรับประเด็นนี้เพราะเหตุว่าเขารู้จักTerrence เป็นการส่วนตัวรวมทั้งรู้ดีว่าเขาเป็นตำรวจที่สุดยอด

ภายหลังจากเกิดอุบัติเหตุและก็การทะเลาะกันตลอดการไต่สวนประเทศสเปนเซอร์ไปที่อพาร์ตเมนต์ของเลติเตียนเตียภายหลังถูกทำลายและก็คุณให้เขาบันทึกเสียงที่Terrence หลบซ่อนระหว่างตัวเขากับBoylan เทปการันตีว่าBoylan เป็นตำรวจที่เปรอะเปื้อนรวมทั้งBentwood, Macklin แล้วก็Driscoll ทำงานด้วยกันทั้งปวงและก็ซึ่งก็คือDriscoll คนที่ฆ่าผู้ที่ฆ่าBoylan สแปนเซอร์นำเทปมาที่เอฟบีไอแต่ว่าพวกเขามีความคิดเห็นว่ามันมีหลักฐานไม่พอที่จะตามหลังคอลล์และก็เพื่อสะสางชื่อของเกรหมูแฮม

ประเทศสเปนเซอร์พบว่าเบนท์วูดรวมทั้งซักถามเขาอย่างหนักเขายอมรับว่ามีการจัดส่งสิ่งเสพติดมาจากรัฐนิวหมูแฮมป์เชียร์จะWonderland, หน่วยงานคาสิโนของตำรวจเปรอะเปื้อนแล้วก็Trinitarios สแปนเชอร์รวมทั้งฮอว์กเจอรถตู้แล้ววิ่งไปตามถนนหนทางเอามิจฉาชีพสองคนเข้าไปภายใน(แม้กระนั้นอีกคนหนีออกมาได้) ก่อนจะพบที่หลบ ต่อจากนั้นก็ได้รับการติดต่อจากประเทศสเปนเซอร์สปินเซอร์ผู้ทรงความรู้ว่าประเทศสเปนเซอร์เข้าใจของเขาสแปนเซอร์พูดว่าถูกลักพาตัวไปแล้วเขาก็บังคับให้เขาเจอCimoli ในดินแดนอัศจรรย์ข้างในหนึ่งชั่วโมงCissy แล้วก็Hawk ร่วม

ทั้งยังสามมาถึงดินแดนน่าพิศวงจู่โจมผู้กระทำผิดกฎหมายและก็ปล่อยสิโมลี่ ประเทศสเปนเซอร์ติดตามคอลล์รวมทั้งร่วมสำหรับเพื่อการวิวาทที่สแปนเซอร์ถูกสู้แต่ว่าเขาได้รับตำแหน่งสูงขึ้นมากยิ่งกว่ากับคอลล์ แต่ว่าเขาหยุดเพียงแค่สั้นๆของการตีเขาชนิดเดียวกันกับที่เขาเอาชนะBoylan เพื่อเลี่ยงการกลับไปติดตะรางแล้วก็แทนที่จะใส่กุญแจมือพวกเขาทิ้งตำรวจเลอะเทอะไว้ภายนอกพร้อมหลักฐานทั้งปวงเหมือนกับตำรวจรวมทั้งFBI มาถึงเพื่อจับคอลล์แล้วก็ลูกน้องของเขาTerrence Graham ถูกลบล้างจากข้อกล่าวหาทั้งสิ้น

ในห้องอาหารสแปนเซอร์มองเห็นรายงานข่าวสารเกี่ยวกับไฟลุกโบสถ์เมื่อสองปีกลายรวมทั้งหัวหน้าหน่วยดับไฟของบอสตันโดนจับจับถึงแม้เขากล่าวถึงว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ประเทศสเปนเซอร์รู้จักเขามาก่อนรวมทั้งเดาว่าเขาจะทำคดีนี้ซึ่งทำให้สิสซี่กับเฮนรี่ตื่นตระหนกอย่างตลกโปกฮาไม่ใช่เอาจริงเอาจัง ดูหนังออนไลน์

TS911